ผลงานวิจัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าพันธ์ อำนาจธรรม
|
ผลงานวิจัย |
|
ผลงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ |
2564 |
เผ่าพันธ์ อำนาจธรรม. (2564). โครงการพัฒนานวัตกรรมการเรียนการสอน ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2563 เรื่อง วีดิทัศน์เสริมความรู้เพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติเครื่องกระทบในรายวิชาเครื่องเอก 2 (ปฏิบัติเครื่องกระทบ) |
2564 |
เผ่าพันธ์ อำนาจธรรม. (2564). โครงการพัฒนานวัตกรรมการเรียนการสอน ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2563 เรื่อง วีดิทัศน์เสริมความรู้เพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติเครื่องกระทบในรายวิชาเครื่องเอก 2 (ปฏิบัติเครื่องกระทบ) |
2563 |
เผ่าพันธ์ อำนาจธรรม. (2563). “งานสร้างสรรค์บทประพันธ์ดนตรีและแผ่นบันทึกเสียง: บทประพันธ์เพลงดิเวอร์ติเมนโตสำหรับเครื่องกระทบคลาสสิก (Divertimento for Classical Percussion).” กรุงเทพมหานคร. ได้รับทุนสนับสนุนการวิจัย/สร้างสรรค์จากเงินรายได้คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปี พ.ศ. 2562. |
2563 |
อลิสา วัชรประภาพงศ์ และ เผ่าพันธ์ อำนาจธรรม. (2563). “รายงานการวิจัยการประเมินหลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการแสดงดนตรี (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2559.” กรุงเทพมหานคร. ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนสนับสนุนการวิจัย นวัตกรรมและการสร้างสรรค์คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปี พ.ศ. 2562 |
2559 |
เผ่าพันธ์ อำนาจธรรม. (2559). รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์โครงการวิจัย/สร้างสรรค์บทประพันธ์เพลงเอพิโสดหมายเลข 1-3 สำหรับกลองทิมพานี (Episodes No.1-3 for Timpani) กรุงเทพมหานคร. ได้รับทุนสนับสนุนการวิจัย/สร้างสรรค์จากเงินรายได้คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร. |
|
ผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในรูปแบบ |
|
Proceeding |
2565 |
เผ่าพันธ์ อำนาจธรรม. (2565). “งานสร้างสรรค์บทประพันธ์ “สวีทสําหรับวงเครื่องกระทบ.” ใน Proceeding ของ Thailand Research Expo & Symposium 2022 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ วันที่ 3 สิงหาคม 2565. |
2564 |
เผ่าพันธ์ อำนาจธรรม. (2564). “อรรถาธิบายและบทวิเคราะห์งานสร้างสรรค์บทประพันธ์ AI สำหรับคลาริเน็ตและเครื่องกระทบ.” ใน Proceeding การประชุมวิชาการระดับชาติด้านเสียงและดนตรีแห่งมหาวิทยาลัยศิลปากร ครั้งที่ 2, 165-180. จัดโดยคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร, 10-11 มิถุนายน 2564. กรุงเทพมหานคร. |