บทความวิจัย
2565 พิสิษฐ์ สมใจ และ ภัทรภร ผลิตากุล. (2565). “การศึกษากระบวนการคิดแก้ไจปัญหา เรื่องการหายใจ และการใช้ลม สำหรับการปฏิบัติทักษะเครื่องลมทองเหลืองเสียงต่ำ.” วารสารศิลปกรรมศาสตร์วิชาการ วิจัย และงานสร้างสรรค์, 9, 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม): 160-175. (TCI2)
2565 ปาริฉัตร สุ่มมาตย์ และ ภัทรภร ผลิตากุล. (2565). “การศึกษาผลสัมฤทธิ์การขับร้อง 2 แนว โดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือสําหรับผู้เรียนอายุ 17-18 ปี.” วารสารศิลปกรรมศาสตร์วิชาการ วิจัย และงานสร้างสรรค์, 9, 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม): 176-190. (TCI2)
2565 ชญานิน คําสองสี และ ภัทรภร ผลิตากุล. (2565). “แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบซินเนคติกส์เพ่ือพัฒนาทักษะการประพันธ์ เพลงสมัยนิยมสําหรับนักเรียนช่วงอายุ 17-18 ปี.” วารสารศิลปกรรมศาสตร์วิชาการ วิจัย และงานสร้างสรรค์, 9, 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม): 191-205. (TCI2)
บทความวิิชาการ
2561 ภัทรภร ผลิตากุล. (2561). “การศึกษาความพร้อมการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักศึกษาสาขาการแสดงดนตรี คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร.” ใน Proceedings รวมบทความวิจัยการประชุมวิชาการระดับชาติ “การศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ครั้งที่ 2” ประจำปี 2561, 202-212. คณะครุศาสตร์, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา, 25 พฤษภาคม 2561. กรุงเทพมหานคร.
2561 ภัทรภร ผลิตากุล. (2561). “ผลของการใช้แนวคิดการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองเพื่อพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ดนตรี.” Veridian E – Journal, Silpakorn University 1, 3 (พฤษภาคม-สิงหาคม): 429 – 444.
2560 ภัทรภร ผลิตากุล. (2560). “การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดโครงการเป็นฐานเพื่อประสบการณ์การสอนดนตรีของนักศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร.” Veridian E-Journal, Silpakorn University 10, 2 (พฤษภาคม-สิงหาคม): 694-708.
2559 Plitakul, P. & Banternghansa, P. (2016). “Teaching Method of Music Skill based on Dmitry Sitkovetsky, Wolfram Christ, and Raphael Chirst.” Veridian E-Journal Silpakorn University, 9 4 (January – June ): 232-246.

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า