[divider]คู่มือ[/divider] [tabby title=”คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน“] [toggler title=”คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับอุดมศึกษา ปีการศึกษา 2557” ] [/toggler] [toggler title=” ประกาศแนวปฏิบัติการประกันคุณภาพ 2557″ ] [toggler title=”ตัวบ่งชี้การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร” ]
[/toggler] [tabby title=”ปีการศึกษา 2559“] [toggler title=”คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559” ]
[/toggler] [tabby title=”ปีการศึกษา 2560“] [toggler title=”คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560” ]
[/toggler] [tabbyending] [divider]ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา[/divider] [tabby title=”ปีการศึกษา 2553“]
[toggler title=” ปีการศึกษา 2557″ ]
- ประเมินหลักสูตร ทุกองค์ประกอบ
- ประเมินหลักสูตร องค์ประกอบที่ 1
- ประเมินหลักสูตร องค์ประกอบที่ 2
- ประเมินหลักสูตร องค์ประกอบที่ 3
- ประเมินหลักสูตร องค์ประกอบที 4
- ประเมินหลักสูตร องค์ประกอบที่ 5
- ประเมินหลักสูตร องค์ประกอบที่ 6 [/toggler]
- ประเมินคณะวิชา ทุกองค์ประกอบ
- ประเมินคณะวิชา องค์ประกอบที่ 1
- ประเมินคณะวิชา องค์ประกอบที่ 2
- ประเมินคณะวิชา องค์ประกอบที่ 3
- ประเมินคณะวิชา องค์ประกอบที่ 4
- ประเมินคณะวิชา องค์ประกอบที่ 5 [/toggler]
- ประเมินมหาวิทยาลัย ทุกองค์ประกอบ
- ประเมินมหาวิทยาลัย องค์ประกอบที่ 1
- ประเมินมหาวิทยาลัย องค์ประกอบที่ 2
- ประเมินมหาวิทยาลัย องค์ประกอบที่ 3
- ประเมินมหาวิทยาลัย องค์ประกอบที่ 4
- ประเมินมหาวิทยาลัย องค์ประกอบที่ 5 [/toggler]
- คู่มือ CHE QA Online ระดับหลักสูตร
- คู่มือ CHE QA Online ระดับคณะวิชา
- กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2552
- มาตรฐานการอุดมศึกษาและเกณฑ์มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง
- รวมกฎกระทรวงศึกษาธิการ 2547-2551
- รวมกฎกระทรวงศึกษาธิการ 2552-2554
- รวมกฎกระทรวงศึกษาธิการ 2554-2556
- รายชื่อผู้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ของ สกอ.
- รายชื่อผู้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ของ มศก.
- รายชื่่อผู้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ของ มหาวิทยาลัยอื่นๆ
- รายชื่อผู้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ของ สกอ.
- รายชื่อผู้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ของ มศก.
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2553
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2553
- ผู้เข้าร่วมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2553
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2553
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2553
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2554
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2554
- ผู้เข้าร่วมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2554
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2554
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2554
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2555
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2555
- ผู้เข้าร่วมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2555
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2555
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2555
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2556
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2556
- ผู้เข้าร่วมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2556
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2556
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2556
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ปีการศึกษา 2557
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2557 [/toggler]
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2557 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2557 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2557 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2557 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2557 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2557 [/toggler]
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ปีการศึกษา 2558
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2558 [/toggler]
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 255
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2558 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2558 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2558 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2558 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2558 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2558 [/toggler]
ระดับคณะ | ระดับหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | ตัวบ่งชี้ที่ 1 การกำกับให้เป็นไปตามมาตรฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 คุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การรับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 การบริหารและพัฒนาอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 คุณภาพอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 ผลที่เกิดกับอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 สาระของรายวิชาในหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 การวางระบบผู้สอนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 การประเมินผู้เรียน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 ผลการดำเนินงานหลักสูตรตามกรอบ TQF | |
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ |
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ปีการศึกษา 2559
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2559 [/toggler]
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2559 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2559 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2559 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2559 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2559 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2559 [/toggler]
ระดับคณะ | ระดับหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | ตัวบ่งชี้ที่ 1 การกำกับให้เป็นไปตามมาตรฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 คุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การรับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 การบริหารและพัฒนาอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 คุณภาพอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 ผลที่เกิดกับอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 สาระของรายวิชาในหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 การวางระบบผู้สอนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 การประเมินผู้เรียน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 ผลการดำเนินงานหลักสูตรตามกรอบ TQF | |
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ |
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ปีการศึกษา 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2560 [/toggler]
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560 [/toggler]
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560 [/toggler]
ระดับคณะ | ระดับหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | ตัวบ่งชี้ที่ 1 การกำกับให้เป็นไปตามมาตรฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 คุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การรับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 การบริหารและพัฒนาอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 คุณภาพอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 ผลที่เกิดกับอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 สาระของรายวิชาในหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 การวางระบบผู้สอนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 การประเมินผู้เรียน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 ผลการดำเนินงานหลักสูตรตามกรอบ TQF | |
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ |
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2553
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 2 การผลิตบัณฑิต
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 3 กิจกรรมการพัฒนานักศึกษา
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 4 การวิจัย
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 5 การบริการทางวิชากรแก่สังคม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค๋ประกอบที่ 6 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 9 การประกันคุณภาพ
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2554
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 2 การผลิตบัณฑิต
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 3 กิจกรรมการพัฒนานักศึกษา
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 4 การวิจัย
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 5 การบริการทางวิชากรแก่สังคม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค๋ประกอบที่ 6 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 9 การประกันคุณภาพ
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2555
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 2 การผลิตบัณฑิต
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 3 กิจกรรมการพัฒนานักศึกษา
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 4 การวิจัย
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 5 การบริการทางวิชากรแก่สังคม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค๋ประกอบที่ 6 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 7 การบริหารและการจัดการ
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 9 การประกันคุณภาพ
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2556
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 2 การผลิตบัณฑิต
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 3 กิจกรรมการพัฒนานักศึกษา
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 4 การวิจัย
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 5 การบริการทางวิชากรแก่สังคม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 6 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา องค์ประกอบที่ 9 การประกันคุณภาพ
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2557
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 4 อาจารย์
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 2 การวิจัย
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 3 การบริการวิชาการแก่สังคม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 5 การบริหารจัดการ
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2558
- ระบบบและกลไกการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2558 (รวม)
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 4 อาจารย์
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 5 หลักสูตร การเรียนการสอน การประเมินผู้เรียน
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 2 การวิจัย
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 3 การบริการวิชาการแก่สังคม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 5 การบริหารจัดการ
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2559
- ระบบบและกลไกการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2559 (รวม)
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 4 อาจารย์
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 5 หลักสูตร การเรียนการสอน การประเมินผู้เรียน
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 2 การวิจัย
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 3 การบริการวิชาการแก่สังคม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 5 การบริหารจัดการ
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
- ระบบบและกลไกการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2560 (รวม)
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 4 อาจารย์
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 5 หลักสูตร การเรียนการสอน การประเมินผู้เรียน
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร องค์ประกอบที่ 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 2 การวิจัย
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 3 การบริการวิชาการแก่สังคม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับคณะ องค์ประกอบที่ 5 การบริหารจัดการ
[tabbyending]
[divider]สถิติและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง[/divider] [tabby title=”ประเมินบัณฑิต“] [toggler title=”สรุปผลประเมินคุณภาพบัณฑิตตามกรอบ TQF สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2552-2559” ]
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2554
- บัณฑิตระดับปริญญาโทสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2554
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2555
- บัณฑิตระดับปริญญาโทสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2555
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2556
- บัณฑิตระดับปริญญาโทสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2556
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2557
- บัณฑิตระดับปริญญาโทสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2557
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2558
- บัณฑิตระดับปริญญาโทสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2558
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2559
- บัณฑิตระดับปริญญาโทสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2559
- สรุปผลการติดตามภาวะการมีงานทำบัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2552-2559
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2552
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2553
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2554
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2555
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2556
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2557
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2558
- บัณฑิตระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2559
- สรุปผล FTES ปีการศึกษา 2552 – 2559
- FTES ปีการศึกษา 2552
- FTES ปีการศึกษา 2553
- FTES ปีการศึกษา 2554
- FTES ปีการศึกษา 2555
- FTES ปีการศึกษา 2556
- FTES ปีการศึกษา 2557
- FTES ปีการศึกษา 2558
- FTES ปีการศึกษา 2559
- FTES ปีการศึกษา 2560
[toggler title=” ปีการศึกษา 2557″ ]
- ความพึงพอใจต่อหลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการแสดงดนตรี ปีการศึกษา 2557
- ความพึงพอใจต่อหลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีแจ๊ส ปีการศึกษา 2557
- ความพึงพอใจต่อหลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์ ปีการศึกษา 2557
- ความพึงพอใจต่อหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีและธุรกิจบันเทิง ปีการศึกษา 2557
- ความพึงพอใจต่อหลักสูตรดุริยางคศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคีตวิจัยและพัฒนา ปีการศึกษา 2557
- ความพึงพอใจต่อหลักสูตรและการจัดการศึกษา คณะดุริยางคศาสตร์ ปีการศึกษา 2557
- แบบฟอร์ม มคอ.3 รายละเอียดของรายวิชา
- แบบฟอร์ม มคอ.5 การรายงานผลการดำเนินงานของรายวิชา
- แบบฟอร์ม มคอ. 7 การรายงานผลการดำเนินงานของหลักสูตร-ปริญญาตรี 4 ปี
- แบบฟอร์ม มคอ. 7 การรายงานผลการดำเนินงานของหลักสูตร-ปริญญาโท 2 ปี
- แบบฟอร์มรายงานผลหลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการแสดงดนตรี
- แบบฟอร์มรายงานผลหลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีแจ๊ส
- แบบฟอร์มรายงานผลหลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์
- แบบฟอร์มรายงานผลหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีและธุรกิจบันเทิง
- แบบฟอร์มรายงานผลหลักสูตรดุริยางคศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคีตวิจัยและพัฒนา
- แบบฟอร์มรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตร ครั้งที่ 1
- แบบฟอร์มรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตร ครั้งที่ 2
- แบบฟอร์มรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตร ครั้งที่ 3
- แบบฟอร์มรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตร ครั้งที่ 4
- แบบฟอร์มรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตร ครั้งที่ 5
- แบบฟอร์มรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตร ครั้งที่ 6
- ขั้นตอนการขออนุมัติจัดประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตรและค่าใช้จ่าย
- แบบฟอร์มการขออนุมัติจัดประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตรและค่าใช้จ่าย [/toggler]
- แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักงานเลขานุการ-word
- แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักงานเลขานุการ-pdf. [/toggler]
มหาวิทยาลัยศิลปากร | การอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ | และประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) |