คู่มือ
คู่มือ IQA ของ สกอ ปีการศึกษา 2557 (ฉบับพฤษภาคม 2558)
ประกาศแนวปฏิบัติการประกันคุณภาพ 2557
ตัวบ่งชี้การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร
ตัวบ่งชี้การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ
ตัวบ่งชี้การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสถาบัน
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2557
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการแสดงดนตรี
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการดนตรีแจ๊ส
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีและธุรกิจบันเทิง
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคีตวิจัยและพัฒนา
หลักฐานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2558
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการแสดงดนตรี
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการดนตรีแจ๊ส
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีและธุรกิจบันเทิง
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคีตวิจัยและพัฒนา
หลักฐานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
ระดับคณะ | ระดับหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | ตัวบ่งชี้ที่ 1 การกำกับให้เป็นไปตามมาตรฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 คุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การรับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 การบริหารและพัฒนาอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 คุณภาพอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 ผลที่เกิดกับอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 สาระของรายวิชาในหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 การวางระบบผู้สอนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 การประเมินผู้เรียน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 ผลการดำเนินงานหลักสูตรตามกรอบ TQF | |
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2559
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการแสดงดนตรี
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการดนตรีแจ๊ส
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีและธุรกิจบันเทิง
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคีตวิจัยและพัฒนา
หลักฐานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
ระดับคณะ | ระดับหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | ตัวบ่งชี้ที่ 1 การกำกับให้เป็นไปตามมาตรฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 คุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การรับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 การบริหารและพัฒนาอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 คุณภาพอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 ผลที่เกิดกับอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 สาระของรายวิชาในหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 การวางระบบผู้สอนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 การประเมินผู้เรียน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 ผลการดำเนินงานหลักสูตรตามกรอบ TQF | |
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ปีการศึกษา 2559
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2559
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ
- กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการแสดงดนตรี
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการดนตรีแจ๊ส
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีและธุรกิจบันเทิง
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน หลักสูตรดุริยางคศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคีตวิจัยและพัฒนา
- รายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2560
- แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
หลักฐานการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
ระดับคณะ | ระดับหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | ตัวบ่งชี้ที่ 1 การกำกับให้เป็นไปตามมาตรฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 คุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การรับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ | ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 การบริหารและพัฒนาอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 คุณภาพอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 ผลที่เกิดกับอาจารย์ |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 สาระของรายวิชาในหลักสูตร |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 การวางระบบผู้สอนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 การประเมินผู้เรียน |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 ผลการดำเนินงานหลักสูตรตามกรอบ TQF | |
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ |